Container đâm nát đuôi Toyota Camry chờ đèn đỏ tài xế bỏ chạy không thành

Vụ tai nạn xảy ra tại Hải Phòng giữa xe container và Toyota Camry gây xôn xao dư luận vì hành động bất ngờ của tài xế container.


Chiều ngày 30/8, một chiếc xe Toyota Camry màu đen đang chờ đèn đỏ ở ngã tư Phúc Tăng, đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng hướng đi chợ Hàng bất ngờ bị xe container tông lực mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn bất ngờ giữa khu phố khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn đã tường thuật lại rằng: "Chiếc xe Camry đang dừng đèn đỏ thì bị container tông mạnh bay một đoạn khoảng 20m. Dù nát đuôi như vậy nhưng tài xế bên trong xe không bị thương tích gì. Cũng may phía sau xe không có ai ngồi không thì hậu quả thật khó lường".


Người này cho biết thêm rằng ngay khi chiếc container tông vào đuôi xe Camry, chiếc xe chỉ bị móp một phần đầu xe. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế container định lái xe bỏ chạy nhưng vì đường đông xe không di chuyển được. Cảnh sát giao thông quận Lê Chân cũng có mặt tại hiện trường ngay sau đó.

comment 0 nhận xét